วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

Search Engine Marketing เสร็จสมบูรณ์

บทนำบทสรุปผู้บริหาร

Search Engine Marketing เป็น บริษัท ดำเนินการค้นหาใช้ประโยชน์จากการใช้เครื่องมือเพื่อสร้างเว็บไซต์สำหรับการเปิดรับข่าวสาร การเปิดรับนี้โดยปกติจะใช้ในการรวบรวมการแปลงในรูปแบบของการขาย, การนำไปสู่​​การสมัครและการดาวน์โหลดใด ๆ ความหมายอื่น ๆ ของผู้ใช้กลายเป็นลูกค้าจ่ายเงิน นี้ที่ใช้การโฆษณาเจตนาเป็นหลักของ Search Engine Marketing ที่จำนวนเงินเพื่อผลตอบแทนที่ดีที่สุดในแต่ละตลาดดอลล่าการใช้จ่าย

Song Title Search

พื้นฐานของการตลาดของเครื่องมือค้นหา

ในหลักของมัน, Search Marketing ใช้ประโยชน์จากความตั้งใจของผู้ใช้เครื่องยนต์โดยการเพิ่มประสิทธิภาพหรือจ่ายในรายการค้นหาอินทรีย์รอบที่ระบุว่าผู้ใช้เจตนา แทนตำแหน่งที่ตาบอดบนป้ายโฆษณาส่งจดหมายจำนวนมากและไม่ชอบ, Search Engine Marketing ให้บริการขึ้นโดยเฉพาะการโฆษณาผ่านทางรายการความคิดสร้างสรรค์หรือการค้นหาโฆษณาตามสิ่งที่ผู้ใช้ที่เป็นจริงกำลังมองหา

Engine สถานที่ตั้งของการค้นหาการตลาดจะให้ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องมากที่สุดหลังจากการสืบค้นคำหลักจะถูกป้อนในรูปแบบ URL ของชื่อคำอธิบายและไม่ว่าจะเป็นอินทรีย์หรือเรียกชำระแล้ว มีการค้นหามากขึ้นคือการควบคุมเหล่านี้มากกว่าปัจจัยที่เรียกว่า"โฆษณา"การชำระเงินใน แต่ผลการค้นหาแบบบางให้ปรับแต่งด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเกี่ยวข้องของรายชื่อของคุณและวิธีการที่เป็นไปไม่ได้จับคู่เข้ากับเจตนาในใจของพวกเขาได้พวกเขาก็จะเลือกที่จะได้ทั้งการคลิกผ่านไปยังเว็บไซต์ของคุณหรือไม่

ทำไมการตลาดของเครื่องมือค้นหาของ

Search Engine Marketing, เป็นช่องทางการตลาดและการโฆษณายังคงเติบโตถึงระดับชาติและนานาชาติและมีธุรกิจและผู้บริโภคทั่วโลกจริงแพลตฟอร์มแรกที่จะดำเนินธุรกิจ สถิติอุตสาหกรรมยังคงแสดงว่าผู้โฆษณาและผู้บริโภคมากขึ้นกำลังค้นหาเพื่อซื้อและขายสิ่งที่พวกเขาต้องการ

o ในปี 2000 เรียนทำโดย Pew Internet & American Life Project จาก -- ปี 2005 โดยใช้การค้นหาที่จะหาข้อมูลทำโดย 90% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในสหรัฐอเมริกา % ในจำนวนนี้มาที่สองเพื่อเฉพาะผู้ใช้อีเมล์ที่ 91 ตามที่มีนาคม 2007 ข้อมูลจาก Neilson / Netratings ประมาณ 209 ล้านคนในสหรัฐอเมริกามีบริการอินเทอร์เน็ตซึ่งหมายความว่าเกี่ยวกับ 188 ล้านของพวกเขาใช้เครื่องมือค้นหาอย่างสม่ำเสมอ

o จากการสำรวจทางสถิติโดย Hitwise ในเดือนมีนาคม 2007 จาก 20 เว็บไซต์ยอดนิยมมากที่สุดในอินเทอร์เน็ตที่ 18 ซึ่งจะถือหุ้นทั้งหมดโดยเครื่องมือค้นหาเว็บไซต์เหล่านี้ทำขึ้นสำหรับ 26.85% ของอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมดบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งรวมถึงการค้นหา, อีเมล์, เพลงและอุตสาหกรรมสื่อสังคม ข้อยกเว้นและถูกโดดเดี่ยว eBay.com Wikipedia.org 20 อันดับแรกของบรรดาเว็บไซต์, Google, Yahoo, AOL และ MSN ภาพจากบริบทและอินเตอร์เฟซการค้นหาวิดีโอทำขึ้นสำหรับ 14.23% ของอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด

o ในการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่ดำเนินการโดย Eyetools และ Enquiro, สามอันดับแรกจะดูรายชื่ออินทรีย์ 100% ของเวลา ต่ำกว่ารายชื่อตำแหน่งที่ได้รับความสนใจน้อยค่อยๆเพิ่มขึ้นดังต่อไปนี้ : 4 อันดับ (85%), 5 อันดับ (60%) อันดับ 6 และ 7 (50%), อันดับ 8 และ 9 (30%), อันดับ 10 (10%) ในการศึกษาเดียวกับที่พวกเขาพบว่าการค้นหาในรายการด้านบนมีการดูจ่าย 50% ของเวลาโดยมีรายชื่อในตำแหน่งที่ต่ำกว่าได้รับความสนใจน้อยค่อยๆเพิ่มขึ้นดังต่อไปนี้ : 2 อันดับ (40%), 3 อันดับ (30%), 4 อันดับ (20% ), 5-8 อันดับ (10%)

o จากข้อมูล comScore จากกุมภาพันธ์, 2007, Google สามารถค้นหาให้บริการชั้นนำในระดับเสียงด้วย3.3 พันล้านบาทต่อเดือนค้นหา Yahoo คะแนน 2 พันล้าน, MSN : 730 ล้านบาทถาม : 348 ล้านบาทและ 338 ล้าน AOL ให้บริการ สถิติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า 5 เครือข่ายการค้นหาที่สำคัญสรุปได้ดูแลกว่า 6.7 พันล้านบาทต่อเดือนค้นหาหรือประมาณ 35.6 การค้นหาต่อผู้ใช้

คุณลักษณะของการชำระเงินต่อคลิกการตลาด

จ่ายต่อคลิกโฆษณาทำงานโดยการเรียกเก็บเงินจากผู้โฆษณาราคาประมูลชุดว่าพวกเขาสร้างสำหรับแต่ละคำหลัก ทุกครั้งที่มีการคลิกโฆษณา,จำนวนเงินที่ผู้โฆษณาจ่ายที่ตั้ง โฆษณา PPC มีข้อดีที่แตกต่างกันทั้งสองที่ในเวลาเดียวกันนั้นถือว่าเป็นข้อบกพร่องกว่าการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาและรูปแบบอื่น ๆ และแบบการตลาดเชิงโต้ตอบ

ข้อดี :

เป็นตำแหน่งใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในการตลาดเชิงโต้ตอบและ on - line, โฆษณา PPC มีรับประกันโปร่งใสและการวิเคราะห์ลงไปในระดับที่ละเอียดมาก ผ่านการใช้เครื่องมือในตัวเครื่องมือค้นหาโดยทั่วไปการวิเคราะห์พร้อมใช้งานและการติดตามเทคนิค, นักการตลาดสามารถติดตามเมื่อโฆษณามีการคลิกเท่าไหร่พวกเขาจ่ายสำหรับการคลิกที่สิ่งที่ผู้ใช้ที่ไม่ทราบเมื่อมีการคลิกในเว็บไซต์ดังกล่าวและหรือไม่คลิกที่แปรสภาพเป็นแปลง พวกเขาสามารถนำข้อมูลที่วิเคราะห์ทั้งแคมเปญของพวกเขาจะกำหนดวิธีการที่ประสบความสำเร็จใช้จ่ายเทียบกับผลตอบแทนของพวกเขาและทำให้การตัดสินใจการศึกษาในการปรับปรุงความพยายามที่

การตัดสินใจของแคมเปญกว้างและการเปลี่ยนแปลงสามารถทำได้โดยทำการวิเคราะห์อย่างรวดเร็วชุดของข้อมูลและทำให้การคลิกง่ายๆกับ PPC จึงให้มันข้อดีมากกว่าประเภทอื่น ๆ ของสื่อแบบโต้ตอบ

บกพร่อง :

เพราะถือว่าขณะนี้กระแสหลักทุกคนจากองค์กรระหว่างประเทศที่สำคัญกับร้านค้าแม่และอปอัพจะเสนอราคาในอุตสาหกรรมเดียวกันคำหลัก, การขับรถมากขึ้นต้นทุนการคลิกที่ กลยุทธ์ของการสูญเสียในการคลิก แต่การกลายเป็นโอกาสของผู้บริโภคแก่ลูกค้าตลอดชีวิตที่เรียกว่าการเสนอราคาและปริมาณบางครั้งมีงานทำโดย บริษัท ใหม่ที่ต้องการแบรนด์ชื่อของพวกเขาก่อให้เกิด บริษัท ขนาดเล็กดิ้นรนเพื่อแข่งขัน

คลิกการหลอกลวงเป็นข้อบกพร่องอื่นซึ่งโปรแกรมหุ่นยนต์อัตโนมัติหรือคู่มือ'clickers'ดำเนินการที่ผิดพลาดหรือเจตนาคลิกโฆษณา PPC โดยไม่มีความตั้งใจที่จะดูเว็บไซต์หรือจะซื้อสินค้าใด ๆ

ปัญหาก็คือค​​วามไว้วางใจ : ผู้ใช้ที่มีความตระหนักว่าพวกเขาจะคลิกที่รายชื่อผู้สนับสนุนมีการสมมติ (อย่างถูกต้อง) ว่าเว็บไซต์ที่มีการพยายามที่จะขายพวกเขาบางสิ่งบางอย่างสถิติแสดงให้เห็นว่าการค้นหาที่ส่วนใหญ่เป็นข้อมูลที่ใช้เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนจะไม่ต้องการที่จะจมกับสนามการขายบนเว็บไซต์

คุณลักษณะของการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา

ชื่อว่าบางครั้งในปี 1995 หรือปี 1996"SEO"คือผลการดำเนินการในการปรับเปลี่ยนรูปแบบ,, นำทางเนื้อหาและความนิยมของเว็บไซต์เพื่อเพิ่มโอกาสของการจัดอันดับที่สูงกว่าใน"ทั่วไป"หรือ"ขั้นตอนวิธีการค้นหา" นับตั้งแต่การเกิดขึ้นของ Google ในปี 2001 เชื่อมโยงภายนอกความนิยมได้กลายเป็นลักษณะสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา SEO มีบางคุณธรรมที่ดีที่ได้ช่วยให้มันอยู่ด้านบนเป็นหนึ่งในวิธีการที่มีประสิทธิภาพสูงสุดการตลาดเชิงโต้ตอบรอบ แต่บางพื้นฐานของ SEO นอกจากนี้ยังมีข้อบกพร่องที่ต้องได้รับการพิจารณา

ข้อดี :

การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหามีแนวโน้มที่จะไม่แพงกว่าการโฆษณา PPC ในระยะยาว เรือการได้ผลในเชิงบวกผ่านการนาวิเกดี, เนื้อหาและรูปแบบการเชื่อมโยงต้องใช้การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมาก แต่มีเวลาเริ่มต้นเป็นผลที่ปรากฏให้ค่าใช้จ่ายในระยะยาวมีแนวโน้มที่จะลดลง SEO ได้รับทราบดีว่าจะมีอัตราการแปลงสูงกว่าการโฆษณา PPC จึงปรับปรุงผลตอบแทนจากเงินดอลลาร์ตลาด

รายชื่ออินทรีย์มีแนวโน้มที่จะมีการคลิกผ่านที่สูงกว่าปริมาณที่เป็นประโยชน์มากกว่าการโฆษณา PPC เพราะคุณไม่ได้จ่ายเงินสำหรับการคลิกแต่ละครั้ง คุณยังสามารถใช้การวิเคราะห์ไฟล์บันทึกและฝั่งเซิร์ฟเวอร์ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์เพื่อติดตามเส้นทางของผู้ใช้และจุดข้อมูลต่างๆเช่นคำหลักที่พวกเขาเคยได้รับในเว็บไซต์ของอัตราการแปลงสำหรับผลอินทรีย์และโครงการสุดท้ายตอบแทนจากการลงทุนของคุณ

นอกจากนี้เครื่องยนต์อินทรีย์เพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาสามารถแสดงผลการหางยาวและปิดบังการค้นหาที่คุณไม่เคยคิดเกี่ยวกับ Google สถิติเมื่อเร็ว ๆ นี้ชี้ให้เห็นว่า 50% ของการค้นหา Google ทั้งหมดจะไม่ซ้ำกันทั้งหมด -- ครึ่งหนึ่งของความหมายของปริมาณการค้นหาทั้งหมดจะถูกพุ่งชนท้ายยาวของการค้นหาคำหลัก มันเป็นนี้หางยาวที่ง่ายต่อการเพิ่มประสิทธิภาพและจัดอันดับได้ดีสำหรับ -- คุณเพียงแค่ต้องไปหามัน

บกพร่อง :

ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา -- แนวทางของเครื่องมือค้นหาการปฏิบัติที่ดีที่สุดและมักจะมีการปรับปรุงขั้นตอนวิธีและการเปลี่ยนแปลง สิ่งที่อาจมีการทำงานปีที่ผ่านมาอาจไม่จำเป็นต้องทำงานในวันนี้การทำ SEO รูปแบบศิลปะที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่ออย่างหนักเพื่อให้ทันกับ

เมื่อเทียบกับการโฆษณา PPC, SEO ยังยากที่จะเปลี่ยนเมื่อทุกอย่างอยู่ในสถานที่ ซึ่งอาจใช้เวลาหนึ่งปีหรือมากกว่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ในการจัดอันดับดีสำหรับการค้นหาคำโดยเฉพาะ หากคำที่ใช้ค้นหาว่ามีการค้นพบที่จะไม่แปลงที่ดีตลอดเวลาที่คุณไม่เพียง แต่เปลี่ยนไปใช้คำหลักอื่น มักต้องการการเปลี่ยนแปลงการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานหลาย ๆ เช่น IT, การตลาด, การขาย, กฎหมาย, การเขียนคำโฆษณาและ SEO

อื่น ๆ ที่ดี, น้อยของแย่

สถานที่ตั้งพื้นฐานของการโฆษณา PPC ที่จะได้รับการเข้าชมเพิ่มเติมของคำหลัก'ที่ดี'และออกน้อยของ'ไม่ดี.'

1การเสนอราคา -- การเสนอราคาเป็นกลยุทธ์พื้นฐานที่สุดที่คุณลงในการเสนอราคาคำหลัก'ไม่ดี'จะได้เข้าชมน้อยลงและการเสนอราคาขึ้นกับคำหลัก'ดี'ที่จะได้รับอัตราการเข้าชม คำหลักที่ไม่ถูกต้องสามารถกำหนดเป็นคำที่มีความเกี่ยวข้องน้อยและมีการแปลงคำหลักที่ดียิ่งกว่า

2 อาคาร -- เมื่อคำหลัก'ที่ดี'อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมและมีการแปลงตัวชี้วัดที่ผลกำไร, การตลาด PPC จะสร้างออกและขยายคำหลักที่ต่างๆเช่นการใช้รูปแบบที่แตกต่างกันเช่น'ปากกา'ปากกาซื้อ',''ปากกาที่กำหนดเอง ,'และอื่น ๆออกมาเพื่อให้ได้อัตราการเข้าชมจากคำหลักที่คล้ายกัน

3 การลบ -- คำหลักเชิงลบจะช่วยให้คุณเพื่อให้ความแตกต่างทางความหมายระหว่างสองคำที่มีความหมายเหมือนกัน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีคำหลักของ บริษัท ที่มีหน้าต่าง"ขาย"คุณไม่อยากจะมาขึ้นในการค้นหา Microsoft Windows เพราะที่จะให้ผลผลิต% อัตราการแปลง 0 เป็นเว็บไซต์ของคุณดูแล้วไม่เกี่ยวข้องกับผู้ที่มองหา สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการ

4 เชื่อมโยงไปถึงการทดสอบหน้า -- ที่ไม่ซ้ำหน้าเว็บที่เชื่อมโยงไปถึงโดเมนสามารถสร้างเป็นพิเศษเพื่อทำหน้าที่เป็นปลายทางสำหรับการตั้งค่าเฉพาะของโฆษณาคำหลัก วิธีการนี​​้มักจะนำไปสู่​​การแปลงสูงเนื่องจากผู้ใช้สามารถเข้าสู่หน้าเว็บที่มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งที่พวกเขาค้นหา

5 A / B การทดสอบแบบแยกส่วน -- แยกการทดสอบ A / B จะดำเนินการโดยการจัดหาเครื่องมือค้นหากับ 2 ครีเอทีฟโฆษณาที่ไม่ซ้ำกันและการกำหนดเวลาและสถานที่แต่ละแสดง นี้จะช่วยให้นักการตลาดเพื่อทดสอบความคิดสร้างสรรค์ที่จะให้ผลผลิตสูงกว่าอัตรา CTC

6 Multi Variant ทดสอบ -- หน้าที่เชื่อมโยงไปหรือการทดสอบหลายตัวแปรการวิเคราะห์เกี่ยวกับการเชื่อมโยงไปถึงหลายตัวที่นำเสนอรูปแบบที่แตกต่างกันเรียกร้องให้ดำเนินรูปแบบการแปลงหรือข้อความ บ่อยครั้งเพียงแค่การย้ายส่วนหนึ่งของหน้าไปยังพื้นที่อื่นและบางส่วนของคำเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานและอัตราการแปลง

7 วันพรากจากกัน -- การวิเคราะห์แบบวันพรากจากกันจะมีประโยชน์เมื่อธุรกิจมีข้อ จำกัด ที่เฉพาะเจาะจงหรือการทดสอบก่อนหน้านี้ได้แสดงให้เห็นว่าโฆษณาบางอย่างทำงานได้ดีขึ้นในบางช่วงเวลา ถ้าสำหรับตัวอย่างของศูนย์บริการของคุณคือการดำเนินงานเฉพาะในเวลาที่แน่นอนคุณสามารถเลือก"คลิกที่นี่เพื่อพูดคุยกับผู้ประกอบการ"โฆษณาของคุณเท่านั้นทำงานในช่วงเวลาเหล่านั้นและไม่เสียเงินกับการคลิกที่ที่จะให้ผลไปยังโทรศัพท์โทรไปที่ ระบบฝากข้อความเสียง วันพรากจากกันช่วยให้เพื่อผลตอบแทนที่สูงสุดในดอลล่าการตลาดในสถานการณ์เหล่านี้

8 การกำหนดเป้​​าหมายทางภูมิศาสตร์ -- บริษัท ที่ขายสินค้าหรือบริการเฉพาะในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่เฉพาะเจาะจงสามารถกำหนดเป้​​าหมายโฆษณาไปยังภูมิทำงานเฉพาะในพื้นที่ที่กำหนดที่คุณเลือก เทคนิคนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ที่มักจะซื้อสินค้าของคุณอยู่ในตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่จะเห็นและคลิกที่โฆษณาของคุณ

เทคนิค SEO

1 Content -- ในด้านการ SEO ก็มักจะบอกว่า"เนื้อหาเป็นกษัตริย์." คุณภาพสูงเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และเกี่ยวข้องเป็นหนึ่งในประเด็นหลักของ SEO เพียงแค่เนื้อหาของไซต์อื่น ๆ ของซ้ำจะเจ็บมากขึ้นกว่าที่จะช่วยให้ ดีคำอธิบายผลิตภัณฑ์ความคิดสร้างสรรค์และการเขียนคำโฆษณายังจะช่วยให้สร้างการเชื่อมโยงขาเข้าที่มีคุณภาพสูงที่ยังเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนวิธีการจัดอันดับอินทรีย์

2 ลิ้งค์ Profile -- เชื่อมโยงการพัฒนาคุณภาพสูงที่มีการกำหนดเป้​​าหมายอย่างมากที่จะเนื้อหาของหน้าเว็บจะเป็นวิธีการได้รับการจัดอันดับสำหรับคำหลักของการแข่งขันรุนแรง เป้าหมายคือการได้รับลิงก์ย้อนกลับกับคำค้นที่คุณกำลังมุ่งหน้าว่าในวันที่ในข้อความจุดยึดของการเชื่อมโยงไปยังจุดโดยตรงไปยังหน้านั้น ซึ่งต่อไปจะช่วยถ้าว่าเว็บไซต์มีความสัมพันธ์อย่างใดในการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณและมีเพียงไม่กี่อื่น ๆการเชื่อมโยงขาออกไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ และหลาย ๆ กลับไป

3 นำทางและพลังไฟฟ้าลดลง -- Navigation และพลังไฟฟ้าลดลงมากเป็นพื้นฐานของเว็บไซต์ใด ๆ และมีความสำคัญต่อการแสดงในผลการค้นหาแบบการนำค้นหา. เครื่องยนต์จะส่งโปรแกรมรวบรวมข้อมูลหรือไปเดอร์ของคุณไปยังเว็บไซต์ภายนอกขาเข้าผ่านทางลิงค์สามารถที่เฉพาะข้อความตามลิงก์สำหรับ หากเว็บไซต์ที่มีการเข้ารหัสทั้งหมดในแฟลช, JavaScript หรือรูปภาพ, โปรแกรมรวบรวมข้อมูลจะได้ไม่มีอะไรให้อ่านก็สามารถทำให้สามารถอ่านข้อความ HTML นอกจากนี้ใช้คำวางกลยุทธ์ในข้อความจุดยึดของลิงก์ข้อความการนำทางของคุณจะช่วยให้เครื่องมือค้นหาเพื่อกำหนดหน้าที่คุณเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเชื่อมโยงและดังนั้นจึงปรับปรุงการจัดอันดับของคุณในหน้านั้นสำหรับคำหลักที่มันเน้น

4 Web 2.0 -- Web 2.0 คือความหมายครอบคลุมกว้างค้นหารูปภาพ (Flickr), ค้นหาวิดีโอ (YouTube), การเพิ่มประสิทธิภาพของสื่อสังคม (บล็อก), การตลาดสื่อสังคม (Digg), และผู้ใช้สร้างเนื้อหา (Wikipedia) เหล่านี้ลู่ทางการตลาดเกิดใหม่และสถานที่จัดงานได้จัดเตรียมสื่อใหม่สำหรับการพัฒนาของสถ​​าน SEO หลัก : เนื้อหาและการพัฒนาเชื่อมโยง ใช้ประโยชน์จากพลังของ Web 2.0 สามารถนำจำนวนเงินที่มีนัยสำคัญของการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ

รวมระเบียบวิธี PPC และ SEO

อินเทอร์เน็ตนักการตลาดที่มีประสบการณ์จะเข้าใจการค้นหาต้องใช้ทั้ง PPC โฆษณาผ่านเครื่องมือค้นหาและการเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดอินเทอร์เน็ตของพวกเขาในความพยายามของทั้งสองค้นหาที่ชำระเงินและอินทรีย์ตามที่เป็นอยู่ที่สำคัญและนี่คือเหตุผล :

o การศึกษาพิสูจน์ว่าเมื่อผู้ใช้เห็นหรือแบรนด์ชื่อเว็บไซต์เกี่ยวกับผลการค้นหาทั้งในพื้นที่อินทรีย์และจ่ายเงินให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะมีความเชื่อมั่นมากขึ้นในแบรนด์ที่

o ขณะที่ความเชื่อมั่นในแบรนด์จะจัดตั้งผู้ใช้มีโอกาสที่จะคลิกที่รายชื่ออินทรีย์ซึ่งจะไม่ส่งค่าใช้จ่ายของผู้โฆษณารายใด ๆ

o การแสดงผลที่เพิ่มขึ้นของรายชื่อผู้ใช้จะยังคงอยู่ในหน่วยความจำของอาจจะนำพวกเขากลับไปยังยี่ห้อหรือค้นหาที่แบบสอบถามในภายหลัง

o ถ้าคุณมีหน้าเว็บหลายหน้าที่เกี่ยวข้องกับคำหลักหรือวลีที่เฉพาะเจาะจงจับคู่; คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพหน้าเนื้อหาที่อุดมด้วยในการจัดอันดับในรายการอินทรีย์ในขณะที่ผลการรับประกันที่ดีที่สุดสำหรับหน้าน้อยสามารถได้รับเงินสำหรับ

ตลาดอินเทอร์เน็ตที่ประสบความสำเร็จควรจะใช้ทั้งเงินและอินทรีย์เทคนิคการค้นหา ปัญหาคือวิธีการที่ดีที่สุดรวมเป้าหมายเพื่อสร้างผลที่มีศักยภาพที่ดีที่สุด นี่คือบางส่วนของเทคนิคในการใช้ :

หลักของคุณ (ด้านบนโดเมนระดับ) ควรได้รับเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการใช้คำหลักที่เหมาะสมของการมุ่งเน้นการพัฒนาเนื้อหาการเพิ่มประสิทธิภาพของรหัสการติดตั้งด้านเซิร์ฟเวอร์, โดดเด่นของคำหลักได้มาเชื่อมโยงและวัตถุประสงค์หลักของการแจ้งและมีฟังก์ชั่นการแปลงเต็ม ในขณะเดียวกันคุณสามารถสร้างสิ่งที่เรียกว่า"เว็บไซต์ขนาดเล็ก"ซึ่งจะสวยและอื่น ๆ เว็บไซต์การแปลงเป็นตัวขับเคลื่อนในโดเมนใหม่ที่สร้างขึ้นด้วยชุดเฉพาะของคำหลักและอัตราการแปลงสูงในใจ นี้จะสนับสนุนให้มากขึ้นอัตราการแปลงกว่าโดเมนหลักของคุณที่มีเนื้อหาหนักมากขึ้นและกว้างที่จะต้องย้ายผู้ใช้รอบไซต์

นอกจากนี้เว็บไซต์ขนาดเล็กที่มีเพียงหนึ่งหน้าจะมีระดับตำแหน่งต่ำกว่าผู้ที่มีหน้าเว็บหลายหน้าที่มีความรู้สึกของเว็บไซต์จริง พยายามและรวมถึงการไม่กี่หน้าเชื่อมต่อผ่านการเชื่อมโยงข้อความเช่น"เกี่ยวกับเรา"หน้า"ติดต่อเรา"หน้า"ถามตอบ"หน้าและหน้าฟังก์ชั่นการค้นหา

ด้านที่มีค่าที่สุดของการรวมการโฆษณา PPC ของคุณและเครื่องมือค้นหาข้อมูลการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายให้กับปริมาณการค้นหา, วัด, และ strategize อินทรีย์แคมเปญการค้นหาของคุณ การเรียกใช้แคมเปญการค้นหาจ่ายจะช่วยให้คุณสามารถทดสอบคำหลักต่างๆดำเนินการโฆษณาที่แตกต่างกันและกำหนดจำนวนเงินที่คุณยินดีจ่ายและสิ่งที่กลับมามีศักยภาพของคุณอาจจะ

ชำระความท้าทายค้นหา

PPC ความท้าทายการโฆษณาหันหน้าไปทางนี้โดยเฉพาะเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลงและ บริษัท ที่เกี่ยวข้องกับความซับซ้อนของระดับ วงการเพลงที่มีการแปรเปลี่ยนไปได้หลายคำหลักเช่นชื่อศิลปิน, ชื่อเพลงชื่ออัลบั้ม, เนื้อเพลงค่ายและอื่น ๆ อีกมากมาย การปรับขนาดการพัฒนาของคำหลักและการเขียนเชิงสร้างสรรค์สำหรับอุตสาหกรรมเป็นอุปสรรค์ที่สำคัญต้องใช้เงินลงทุนเริ่มแรกอย่างมีนัยสำคัญ อุตสาหกรรมนี้เป็นหนึ่งในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องกับคำหลัก : มีเสมอศิลปินใหม่, เพลงและอัลบั้มที่ถูกปล่อยออกมาและ บริษัท ที่ต้องการให้กับแต่ละด้านใหม่ ในขณะที่แต่ละเครือข่าย> ค้นหาโฆษณาเครื่องยนต์มีชุดที่แตกต่างกันของแนวทางและอินเตอร์เฟซที่ บริษัท มีการปั้นแคมเปญของรอบ

วงการเพลงคือการแข่งขันและราคาการเสนอราคาคำหลักจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องบน การกำหนดความต้องการของทีมงานการจัดการแคมเปญที่มุ่งเน้นแน่นในการแปลงและการเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาการใช้จ่าย; การเสนอราคาและกลยุทธ์การควบรวมของลูกค้าได้ตลอดเวลาผ่านการตรวจสอบประเมินผลและปรับ

จิตวิทยาของผู้ใช้ที่มีความสนใจในการดาวน์โหลดเพลงตามกฎหมายนอกจากนี้ยังได้ถูกนำมาพิจารณาด้วยการโฆษณาเทคนิคขั้นสูง PPC จิตวิทยาของผู้ใช้ดาวน์โหลดเพลงฟรีคือการที่ผู้บริโภคต้องการ I - - It - ตอนนี้', และด้านการใช้งานดังกล่าวต้องผ่านการเพิ่มประสิทธิภาพคำหลักเชิงลบหน้าเว็บที่เชื่อมโยงไปถึงการทดสอบ A / B แยกการทดสอบตัวแปรหลายวัน พรากจากกัน -, กำหนดเป้​​าหมายทางภูมิศาสตร์, การออกแบบเว็บและการทดสอบการใช้งานให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค

ค้นหาความท้าทายอินทรีย์

Scale และยังเป็นปัญหาสารอินทรีย์ที่มีการค้นหาการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา เว็บไซต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีกว่า 100,000 หน้าไม่ซ้ำกันใช้งานอยู่ 90,000 ดัชนีโดยเครื่องมือค้นหาต่างๆและเพิ่มประมาณ 500 หน้าใหม่ต่อวัน ดังนั้นทีมไอทีในการทำงานร่วมกันกับทีมงานและการเขียนคำโฆษณา SEO, มีการคิดออกข้อมูลวิธีการโดยอัตโนมัติรหัสต่างๆบนหน้าและเพิ่มองค์ประกอบต่างๆเช่นชื่อเมตาแท็กและเนื้อหา

สำหรับความต้องการของเนื้อหาและการเขียนคำโฆษณาเนื่องจากมีจำนวนมากดังนั้นวิธีการที่แตกต่างกันไปโครงสร้างเป็นเนื้อหารอบ ๆ ) ทุกด้านข้อมูลในอุตสาหกรรม (, ศิลปินเพลงชื่ออัลบั้มและเกี่ยวเนื่องกับทีมงานเขียนคำโฆษณาได้ที่จำเป็นสำหรับการวิจัยและพัฒนาของที่ไม่ซ้ำเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละศิลปินโดยเฉพาะการปล่อยเพลงและอัลบั้ม

ด้านที่ท้าทายที่สุดของ SEO สำหรับเว็บไซต์ที่ได้รับการพัฒนาคุณภาพสูงการเชื่อมโยง นอกจากนี้ยังเป็นส่วนที่ท้าทายที่สุดในการทำอย่างถูกต้องเพราะเป็นด้านเดียวที่คุณไม่สามารถควบคุม การเชื่อมโยงจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะจะยกเลิกการเพิ่มประสิทธิภาพเนื่องจากจำนวน จำกัด ของการได้มาเชื่อมโยงขาเข้าและจำนวนเงินที่เข้มงวดของการควบคุม exacted เกี่ยวกับการเชื่อมคุณภาพ ในสถานการณ์เช่นนี้ บริษัท ที่พัฒนาและปรับแต่งโครงสร้างการเชื่อมโยงภายในที่ดีที่สุด leveraged ว่าโปรไฟล์ของการเชื่อมโยงโดยการมอบให้บรรลุปัจจัยที่เกี่ยวข้องในโครงสร้างการนำของ

ข้อควรพิจารณาอื่น ๆ ตลาดของเครื่องมือค้นหา

Web Design :

ออกแบบเว็บอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อทั้งที่ชำระเงินและอินทรีย์ผลการค้นหารวมทั้งประสบการณ์ของผู้ใช้ในเว็บไซต์ โดยไม่สอดคล้องกับการปฏิบัติที่ระบุไว้เป็นเครื่องมือค้นหาที่ดีที่สุดในรหัส HTML ของคุณให้เครื่องมือค้นหาจะสามารถลดการจัดอันดับการค้นหาอินทรีย์ของคุณ

ใช้กราฟิกที่ซับซ้อนของการ, หน้าสคริปต์บนหรือตามการนำภาพที่ไม่เป็นมิตรและเครื่องมือค้นหาจะเป็นอันตรายต่อพลังไฟฟ้าลดลงของหน้าเว็บของคุณและความสามารถในการนำทางของโปรแกรมรวบรวมข้อมูลในเว็บไซต์

ออกแบบเว็บและการปฏิบัติตาม W3C ยังผลกระทบต่อการใช้งาน เว็บไซต์ที่มีHTML ข้อผิดพลาดของมาร์กอัปสามารถนำไปสู่​​ประสบการณ์การใช้งานไม่ดีเนื่องจากไม่มีองค์ประกอบของหน้าได้มีมติอนุมัติการไม่ปฏิบัติตามเบราว์เซอร์ข้ามปัญหาแสดงและโทรศัพท์มือถือประดิษฐ์เค้าโครงปัญหา

การออกแบบเว็บที่ไม่ดีอาจจะไม่สวยจะสิ้นสุดผู้ใช้ ดีกว่าเรียกร้องให้ดำเนินการนำทางเรียบง่ายแบบอักษรชัดเจนได้เร็วขึ้นเวลาในการโหลดและ"Web 2.0"รูปแบบการออกแบบมักจะทำบุญอัตราการแปลงที่ดีขึ้น

Analytics :

การวิเคราะห์ความสำเร็จและความล้มเหลวเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดใด ๆ Inกรณีของอินเทอร์เน็ตเว็บไซต์และการตลาดการค้นหาที่ต้องการคือแบบเอกมากขึ้น

Log File ที่ดีโปรแกรมการวิเคราะห์จะช่วยพิจารณาว่าหน้าเว็บที่มีการแปลงที่ดีขึ้นกว่าคนอื่น ๆ และเพราะเหตุใดและยังช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์จุดข้อมูลจำนวนมากขนาดเล็กในระดับที่ละเอียดมาก ส่วนใหญ่โปรแกรมการวิเคราะห์ที่ทันสมัย​​ช่วยให้คุณสามารถทดสอบ :

การใช้คำหลัก o

o อ้างอิงเว็บไซต์

o เวลาและวันที่เข้าพัก

ผู้จุด o รายการ

o ผู้ใช้เส้นทาง

ผู้ใช้ออกจากจุด o

oอัตราตีกลับ

o เวลาในหน้า

o ก่อนที่จะเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ

o เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณหลังจากที่

คลิกตรวจสอบการทุจริต o

o การติดตามการรวบรวมข้อมูล

o การวิเคราะห์ช่องทาง

o อัตราการแปลงของการเชื่อมโยงในแต่ละหน้า

ติดตาม ROI o

ค่าใช้จ่ายในแผนที่ o รายได้และผลกำไร

คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้ในการค้นหาแบบและชำระแล้วทั้งสองเพื่อหาผู้ที่ซื้อและเมื่อใดและลดลงเป็นไปได้ของผู้ที่ไม่ซื้อของจากการคลิกของคุณจ่ายเงิน รายชื่อของ

โฆษณาตามบริบท :

การโฆษณาตามบริบทมีวัตถุประสงค์เพื่อกำหนดเป้​​าหมายผู้ใช้โดยการให้โฆษณาที่เกี่ยวข้องใกล้กับเนื้อหาที่อยู่บนหน้าเว็บ ตัวอย่างเช่นเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์อาจแสดงโฆษณาตามบริบทให้โดย Google หรือ Yahoo! ตามแนวด้านข้างด้านบนและด้านล่างของหน้าเว็บของ โฆษณาเหล่านี้จะถูกเรียกโดยคำหลักบางคำที่ใช้บนหน้าทำให้พวกเขามีความเกี่ยวข้องมากตำแหน่งโฆษณา

โฆษณาจากบริบทคือตรงเป้าหมายและมีความเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้ใช้มีความสนใจในขณะกว่าPPC> ค้นหาโฆษณากับเครื่องมือ; ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะดำเนินการ CTR ที่สูงขึ้น แต่อัตราการแปลงที่ต่ำกว่า นอกจากนี้การปรับปรุงเทคโนโลยีล่าสุดมีฟังก์ชั่นการตั้งราคาสมาร์ทได้รับอนุญาตโดยอัตโนมัติส่วนลดจำนวนเงินที่ผู้โฆษณาจ่ายสำหรับการโฆษณาขึ้นอยู่กับความเป็นไปได้ของการแปลงรวมทั้งความสามารถในการยกเว้นเว็บไซต์ช่วยให้ผู้โฆษณาจะไม่ได้ในรายการของพวกเขาปรากฏในเว็บไซต์ที่เลือกไว้ล่วงหน้า

ข้อสรุป

เครื่องมือค้นหาได้ถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดตั้งแต่เริ่มก่อนหน้านี้ของพวกเขา แต่เป็นเทคโนโลยีช่วยปรับปรุงวิธีการใหม่พัฒนาและการใช้จ่ายโฆษณามากขึ้นจะถูกผลักไปทาง Search Engine Marketing, ความซับซ้อนของการทำงานมันและ ROI ประสบความสำเร็จจะกลายเป็นความท้าทาย ทั้งการโฆษณา PPC และเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาจะได้ประโยชน์จากข้อบกพร่องบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันและโดยธรรมชาติ แต่ผ่านการทำงานร่วมกันของพวกเขาได้เปรียบของแต่ละคนเติมช่องว่างอยู่กับอื่น ๆ

มันจะผ่านข้อมูลได้มาจากการใช้ข้อมูลร่วมกันว่าทั้งการโฆษณา PPC และเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาและรวมผลประโยชน์ที่จะเป็นเพิ่มประสิทธิภาพสูง Engine Marketing แคมเปญการค้นหา ด้วยการสร้างตราสินค้าไว้วางใจโดยนัยและการจัดสรรงบประมาณและการทดสอบในหน้าต่างๆ Engine Search Marketing แคมเปญที่ประสบความสำเร็จที่สมบูรณ์

จะใช้เวลาทีมงานทำงานร่วมกันกว้างของช่วงของการบูรณาการและการดำเนินการขนาดใหญ่และเครื่องมือค้นหาการตลาดของแคมเปญที่ประสบความสำเร็จ มันคือขนาดใหญ่ความร่วมมือที่ บริษัท ส่วนใหญ่ที่ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่ Search Engine Marketing คนเดียวมีแนวโน้มที่จะลดลงในระยะสั้นและอาศัยประสบการณ์และเทคโนโลยีที่นำเสนอโดยหน่วยงาน Search Engine Marketing

Search Engine Marketing เสร็จสมบูรณ์

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น