วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

iTunes ลบรายการที่ซ้ำกัน

ถ้าคุณต้องการคนส่วนใหญ่คุณมีหลายร้อยเพลงใน iPod ของคุณ แต่น่าเสียดายที่คุณสังเกตเห็นว่าบางส่วนของพวกเขาเป็นรายการที่ซ้ำกัน แต่รู้ว่าเสียเวลาจะผ่านทุกๆเพลงใน iPod ของคุณเป็นไปได้ที่คุณอาจเพิ่งออกจากรายการที่ซ้ำกันเมื่อมีการเพิ่มพื้นที่ว่างที่มีคุณค่า ดีตอน iTunes ลบรายการที่ซ้ำกันโดยอัตโนมัติภายในซอฟต์แวร์ iTunes ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

สิ่งแรกที่คุณต้องการจะทำคือการเชื่อมต่อ iPod ของคุณไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์และเปิด iTunes ของคุณ ครั้งหนึ่งมีในมุมซ้ายด้านบนตามห้องสมุดคุณต้องการเน้นเพลง ด้วยวิธีนี้คุณจะเห็นเพลงทั้งหมดในห้องสมุดของคุณ คุณสามารถเปลี่ยนวิธีการที่คุณดูเพลงทั้งโดยอัลบั้ม, ชื่อศิลปินหรือชื่อเพลง แต่ที่มีไม่แบริ่งในรายการที่ซ้ำกันเมื่อคุณทำมันโดยอัตโนมัติ หากคุณเลือกที่จะทำพวกเขาหนึ่งโดยหนึ่งคุณจะต้องเปลี่ยนมุมมองไปยังชื่อเพลงจากนั้นไปทีละคนเอาเพลงที่ซ้ำกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเพลงที่คุณมีหลายวิธีนี้อาจใช้เวลาเป็นเวลานาน

Song Title Search

เพื่อเป็นการประหยัดเวลาเมื่อคุณมีรายชื่อของเพลงดูได้ที่คุณต้องการไปที่ไฟล์ที่ด้านซ้ายมาก ในแบบเลื่อนลงเลือก'แสดงซ้ำกัน นี้จะแสดงรายการเพลงทั้งหมดที่มีการซ้ำกัน ที่นี่คุณจะต้องการเรียงลำดับรายการของคุณโดยเพิ่มเมื่อวันที่ ถัดไปคุณจะต้องเลือกเพลงที่เก่าแก่ที่สุดที่มีวันที่มี กดปุ่ม SHIFT ขณะที่คุณยังคลิกวันที่ใหม่ล่าสุด นี้จะเน้นทั้งหมดที่ซ้ำกัน ลบรายการที่ซ้ำกันด้วยการเลือกลบบนแป้นพิมพ์ของคุณหรือไปที่'แก้ไข'และ'ลบ'ใน iTunes

ในแง่หนึ่ง iTunes ลบรายการที่ซ้ำกันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายและป้องกันไม่ให้คุณมีรายการที่ซ้ำกันมากขึ้น บางครั้งแม้ว่าบางคนยังคงสิ้นซ้ำขึ้นหากที่เกิดขึ้นเพียงทำตามคำแนะนำอีกครั้งและลบรายการที่ซ้ำกันแบบเดียวกับที่ เมื่อคุณอีกครั้ง Sync iPod ของคุณด้วย iTunes แต่จะเป็นการลบรายการที่ซ้ำกันของอุปกรณ์ของคุณ ตอนนี้คุณสามารถใส่เพลงมากขึ้นและปพลิเคชันบน iPod ของคุณทันทีที่คุณลบรายการที่ซ้ำกันและทำให้ห้องพักมากขึ้น หรืออาจจะสองวิดีโอ?

แน่นอนแม้กระทั่งการใช้เครื่องมือภายในของ iTunes จะทำเช่นนี้โดยอัตโนมัติอาจจะไม่สิ่งที่คุณต้องการ ในขณะที่ iTunes นี้มีประสิทธิภาพไม่ว่าพวกคุณจะต้องทำเช่นนี้งานน่าเบื่อซ้ำ ๆ และบ่อยครั้งอาจจะทำให้เกิดการกังวล หลังจากที่ทุกเครื่องจะดีจริงๆที่งานซ้ำและน่าเบื่อ

โชคดีที่มีบางส่วนที่ 3 ผลิตภัณฑ์ของบุคคลที่สามารถให้ความช่วยเหลือนี้ อ่านต่อไปเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้และสิ่งที่พวกเขาสามารถทำเพื่อคุณและห้องสมุด และแน่นอนว่าคุณยังจะบันทึกจำนวนเงินที่สำคัญของเวลา

iTunes ลบรายการที่ซ้ำกัน

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น