วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

แต่งเพลงเทคนิคที่จะช่วยคุณเขียนชื่อนักฆ่า

ต่อไปนี้เป็นบางสนุกและเทคนิคการแต่งเพลงที่น่าสนใจและการออกกำลังกายเพื่อช่วยสร้างความคิดสำหรับชื่อเรื่องที่ดี

ในฐานะนักแต่งเพลงที่คุณรู้จักวิธีการที่สำคัญชื่อเรื่องเป็น ฉลาด, intrigues ชื่อเรื่องลวงเราและความอยากรู้ของเรา arouses เลือกหรือปานกลางอ่อนแอและชื่อเพลงของคุณอาจไม่ได้รับฟัง

Song Title Search

นอกจากนี้ชื่อนักฆ่าเป็นเรื่องง่ายที่จะเขียนเพลงยอดเยี่ยมจาก ลองเหล่านี้ออก ...

พจนานุกรมเกม

ความคิดนี้ผมได้เรียนรู้จากการอ่านมอลลี่แอนน์นักแต่งเพลง Leiken ของหนังสือตี"วิธีเขียนตีเพลง"

เปิดไปที่หน้าพจนานุกรมของคุณและเอานิ้วของคุณในหน้า เลือกคำนามภาพที่ใกล้เคียงที่สุดกับปลายนิ้วของคุณและเขียนมันลงบนแผ่นกระดาษภายใต้"คำนาม" ทำสิบครั้งนี้โดยใช้ตัวอักษรตัวแรกที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละ จากนั้นทำสิบครั้งนี้มากขึ้นโดยเลือกคำคุณศัพท์ที่คุณอาจใช้ในการสนทนา เมื่อคุณมีรายการของคุณผสมและการจับคู่คำคุณศัพท์กับคำนาม ลองใช้คำคุณศัพท์กับคำนามแต่ละคนแต่ละ

ๆ ของการจับคู่จะโง่หรือไร้สาระ แต่คุณยังจะได้พบกับคนที่น่าสนใจมากบางอย่างที่จุดประกายความคิดของคุณ หนึ่งในพจนานุกรมของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้เกมที่ผลิตกิจกรรมชื่อเพลง"น้ำตาสีแดง"ซึ่งเป็นเพลงเปิดชู้สาวเกี่ยวกับภรรยาสมรสละอายใจของเธอเป็นพิเศษ

รวบรวมข่าวหนังสือพิมพ์

Pink Floyd 's"Atom Heart Mother"ที่คาดคะเนมาจากพาดหัวหนังสือพิมพ์อ่านโดย Floyd ของRoger Waters

มองอย่างใกล้ชิดที่กระดาษทุกวันสำหรับการพาดหัวสั้น ๆ และที่กัดอย่างด่าง ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์และบรรณาธิการเลือกพาดหัวของพวกเขาเพื่อให้ได้ผล หัวข้อเรื่องที่ทำหน้าที่จุดประสงค์เดียวกับชื่อเพลง ในการวาดเราและทำให้พวกเราต้องการอ่าน / ฟัง

เมื่อคุณอ่านพวกเขาคิดว่าพวกเขาเป็นชื่อเพลง เขียนคนที่สนใจคุณและเก็บไว้ในสมุดบันทึก

ฟังสิ่งที่คนพูด

ฟัง การสนทนารอบตัวคุณ คุณสามารถค้นหาความคิดที่ดีเนื้อเพลงบางส่วนจากการฟังคนพูดว่า เนื้อเพลงที่ดีที่สุดมักจะมีคนที่เสียงธรรมชาติมากที่สุดเช่นเดียวกับคำพูด และมีผู้คนจำนวนมากที่ชื่อเพลงที่จะพบในสำนวนคำพูดและการใช้งาน

วลีที่ใช้ทุกวันและ Twist พวกเขา

เมื่อได้ยินคนอื่นที่ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาคาดหวังว่าพวกเขานั่งขึ้นและจะแจ้งให้ทราบ ชื่อเรื่องที่กระแทกน้อยเป็นใหญ่title> วลีทั่วไปเช่น"ผู้ซื้อบ้านครั้งแรก"สามารถกลายเป็น"ครั้งแรกหน้าแรกผู้ทำลาย" ทำให้ประเทศเพลงที่ดี!

เล่นกับหนึ่งในเทคนิคการแต่งเพลงเหล่านี้วันนี้และลองเขียนชื่อเพลงที่ยอดเยี่ยม จำไว้ว่าให้ได้สนุกกับมัน แต่งเพลงควรจะสนุก

แต่งเพลงเทคนิคที่จะช่วยคุณเขียนชื่อนักฆ่า

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น