วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

Music Online Download MP3 -- คำถามที่คุณต้องถาม

มีมากมายของเว็บไซต์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ MP3 สำหรับ iPod, Zune ของคุณหรืออื่น ๆ เล่น MP3 นี่คือความท้าทายเท่านั้นมีทางเลือกมากมายและก็ยากที่จะตัดสินใจว่าหนึ่งในการใช้ คุณสามารถลองในมือของผู้ที่ให้บริการเพลงฟรี แต่มาที่มีจำนวนมากของปัญหาหรือไม่เข้าร่วมกันสำหรับผู้ที่เรียกเก็บเงินดอลล่าต่อเพลงหรือบริการที่มีพื้นฐานแนวความคิดค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก

เลือกสิ่งที่คุณทำกับการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ MP3, ฉลาดอยู่เสมอที่จะขอสิทธิคำถามเพื่อดูว่าการบริการสามารถดำเนินการตามพวกเขา

Song Title Search

1 บริการเป็นที่ใช้หนึ่งในการสมัครหรือคุณมีเพลงที่จะจ่ายแต่ละครั้งที่คุณดาวน์โหลด?

การจ่ายต่อการดาวน์โหลดไม่ใช่วิธีที่ถูกที่สุด สำหรับการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนมากขึ้นไปสำหรับการสมัครใช้บริการตั้งแต่คุณได้รับเพลงมากขึ้นสำหรับเงินมากน้อย

2 ใด ๆ ที่สิทธิ์ในการใช้สำหรับการฟังเพลงได้หรือไม่

คุณจะประหลาดใจว่าการบริการจริงปฏิบัติตามกฎที่แตกต่างกัน บางคนก็ช่วยให้คุณสามารถคัดลอกเพลงไปยังแผ่นซีดี อื่น ๆ จะไม่ปล่อยให้คุณทำเช่นนั้นและยืนยันว่าไฟล์ที่อยู่ในรูปแบบดิจิตอลและโอนไปยังผู้เล่น MP3 แทน นอกจากนี้ยังมีหลายอย่างที่ จำกัด การดาวน์โหลดของคุณไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณเท่านั้น ดังนั้นอ่านข้อตกลงและเงื่อนไขอย่างชัดเจน

3 เป็นคุณลักษณะการค้นหาที่ทันสมัยและเชื่อถือได้?

เว็บไซต์ต่างๆทำงานในเครื่องมือค้นหาที่แตกต่างกัน บางส่วนของพวกเขาน่าอัศจรรย์อย่างง่ายในการใช้และส่งกลับผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว เพียงสำคัญในชื่อเพลงของคุณและภายในวินาที, คุณจะถูกนำไปเชื่อมโยงดาวน์โหลด

4 เป็นปริมาณของเพลงที่พวกเขาได้อย่างไร

เว็บไซต์ส่วนใหญ่ในวันนี้ความต้องการที่จะให้ไม่น้อยกว่าล้านเพลง, เพลงประกอบ, ฟังเพลงจากค่ายที่แตกต่างกันก่อนที่จะได้รับการพิจารณาที่ดี เปรียบเทียบและดูว่าคนที่ให้มากที่สุดเพื่อให้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ MP3

5 ประเภท Multi -?

บางทีหนึ่งมักจะมองข้ามสภาพความหลากหลายของแนวดนตรีมีให้ คุณอาจจะรักบางวงหรือบางประเภทเช่นเพลงป๊อปและแร็พ สิ่งที่น่าเสียดายหากพวกเขาไม่ได้นำเสนอว่า เพื่อให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบเว็บไซต์ให้ละเอียดก่อนการสมัคร

6 professiona การสนับสนุนทางด้านเทคนิคและลูกค้าหรือไม่

ฝ่ายบริการลูกค้าและด้านเทคนิคมีความสำคัญมาก นี้มักจะเป็นปัจจัยความแตกต่างระหว่างเว็บไซต์ทำงานได้ดีและทำงานได้ไม่ดีหนึ่ง ให้มั่นใจว่ามีรอบเมื่อคุณต้องการเช่นเมื่อคุณประสบปัญหาทางเทคนิคบางและต้องการการแก้ไขปัญหา

ในระยะสั้นเหล่านี้มี 6 คำถามคุณต้องถามตัวเองก่อนที่จะมาร่วมงานกับเว็บไซต์ที่คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ MP3 เพื่อการตรวจสอบเต็มรูปแบบของเว็บไซต์ชั้นนำสำหรับการดาวน์โหลดเพลงไม่ จำกัด , อ่านได้ความบันเทิงของฉัน blog ขณะนี้

Music Online Download MP3 -- คำถามที่คุณต้องถาม

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น