วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการหาชื่อเรื่องและนักร้องของเพลงที่เล่นในรายการทีวี!

คุณกำลังรับชมรายการโทรทัศน์ที่คุณชื่นชอบ นางเอกได้รับการต่อต้านเสน่ห์ของพันธมิตรชายของเธอชุดยาวทั้งหมด แต่ในที่สุดตอนนี้ผู้เข้าชมทั้งหมดได้รับการรอการมาถึง -- เธอละลายลงในอ้อมแขนของเขาและพวกเขาจูบ

ทันใดนั้นคุณจะไม่สนใจในการจูบ พื้นหลังชื่อเพลงที่กำลังเล่นใน? ใครเป็นผู้ร้องได้หรือไม่ คุณต้องทราบเพื่อให้คุณพยายามที่จะจับคำไม่กี่คำและวิ่งออกไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยัง Google นั้น ในขณะที่นางเอกและคู่ของเธอมีทั้งรับไว้ในหรือมีซุ่มอยู่ข้างนอกหน้าต่างห้องนอนเกี่ยวกับการฆ่าหนึ่งของพวกเขาออก ใครสนใจ! คุณจะต้องมีเพลงที่!

Song Title Search

ฉันสงสัยว่าจะแสดงใน fifties, ชอบ Dragnet หรือทางหลวงสายตรวจ, มีเพลงเล่นในพื้นหลังหรือไม่ ไม่น่าจะเป็น นี้เป็นมากขึ้นนวัตกรรมล่าสุดและค่อยๆเพลงที่เล่นในรายการโทรทัศน์ได้กลายเป็นสิ่งสำคัญที่การกระทำ ใน"Cold Case"ตัวอย่างเช่นเพลงนี้นำมาชาญฉลาด แต่เพียงผู้เดียวจากปีที่การกระทำจะใช้เวลาสถานที่ หลายครั้งแสดงให้เห็นว่ามีแนะนำเพลงของศิลปินเพียงคนเดียว บรูซสปริง Springsteen ใจ

เมื่อแสดงคุณลักษณะเฉพาะเพลงก็สามารถมีค่อนข้างศิลปินผลกระทบต่อการประกอบอาชีพและสามารถสร้างแรงบันดาลใจกระชากฉับพลันในการขายหรือการดาวน์โหลดเพลงโดยเฉพาะ ความคืบหน้ากลุ่มสหราชอาณาจักรได้มีไม่กี่เพลงของพวกเขามีคุณลักษณะในการแสดงชาวอเมริกันและไม่ว่าจะเป็นผลโดยตรงจากการสัมผัสหรือไม่ว่าพวกเขาได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้กระทำการเปิดในสหราชอาณาจักรทัวร์ของ Matchbox 20 และไม่นานจะเปิดให้ OneRepublic

กลุ่มอื่นได้รับประโยชน์จากการมีเพลงของพวกเขาเล่นในทีวีคือ"กิน", ผู้ที่มีการขึ้นในการขายเพลงของพวกเขาได้รับการแนะนำใน"แม่บ้านทหาร"และ"Moonlight" พูดถึง"Moonlight", นักสืบแวมไพร์เรื่องราวความรัก / ซึ่งถูกยกเลิกอย่างลึกลับหลังเพียงหนึ่งฤดูกาลโดย CBS, แฟน ๆ ของรายการที่ถูกเมามันค้นหาชื่อเรื่องและนักร้องของเพลงที่โดดเด่นในแต่ละตอนของภายในไม่กี่วินาทีมีการแสดงออกอากาศ ผู้คนทางฝั่งตะวันตกก็อยู่ในฟอรั่มค้นหาจากแฟนเพลงทางฝั่งตะวันออกที่แสดงได้ออกอากาศแล้ว

เพลงด้านบนของฉันเล่นในรายการโทรทัศน์? เป็นหนึ่งที่เริ่มต้นความสนใจของผมในวันนี้ปรากฎการณ์ที่ทันสมัย มันมีการเล่นที่ส่วนท้ายของตอนของ"ไร้ร่องรอย"ในระหว่างฉากรุนแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การจัดเรียงของฉันรู้เพลงก่อน แต่ฉากอารมณ์และคำพูดที่มีประสิทธิภาพทำให้ผมมุ่งมั่นที่จะซื้อมัน เพลงที่ผมค้นพบ"ฮาเลลูยา"โดย Jeff Buckley มันถูกตั้งแต่เล่นในการแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย

กับการเพาะปลูกของรายการใหม่เกี่ยวกับการเริ่มต้นในฤดูใบไม้ร่วงก็จะน่าสนใจเพื่อดูว่าพวกเขาสร้างเป็นที่น่าสนใจมากในเพลงที่พวกเขาเล่นเป็นตัวเองแสดง

วิธีการหาชื่อเรื่องและนักร้องของเพลงที่เล่นในรายการทีวี!

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น